National Sun Yat Sen University

ค่าดำเนินเอกสารในการมาเรียนภาษาจีนเป็นค่าจัดเตรียมเอกสารเพื่อใช้ในการสมัครเรียนกับทางมหาลัย การติดต่อประสานงานกับทางมหาลัยเท่านั้นโดยค่าดำเนินการดังกล่าวครอบคลุมเอกสารดังต่อไปนี้

เอกสารที่ใช้ก่อนการสมัคร

เอกสารที่ต้องเตรียมก่อน การสมัครมาเรียนภาษาจีน เราจะมี Check list และหาข้อมูลในการ เตรียมเอกสารก่อนการสมัครเพื่อนำคะแนนมาใช้ก่อนการสมัครเรียนภาษาจีน เช่น ผลคะแนนการสอบต่างๆพร้อมสถานที่สอบ วันและเวลา เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเตรียมเอกสาร

เอกสารประกอบการสมัครเรียน

การส่งเอกสารยื่นขอเข้าเรียนกับมหาวิทยาลัยทางเราจะดำเนินการจัดเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนและทำการยื่นสมัครกับทางมหาวิทยาลัยเพื่อความความสะดวกและรวดเร็วในการดำเนินการ

ทางเราจะดำเนินการเตรียมเอกสารที่ใช้ในการขอวีซ่าให้แก่ผู้สมัครทั้งหมด ในส่วนการยื่นเอกกสารกับทางสถานฑูตทางผู้สมัครจัดเตรียมเเละนำมาให้ทางเรา ทางเราจะดำเนินการไปยื่นให้โดยผู้สมัครไม่ต้องเดินทางไปด้วยตนเอง วีซ่าจะผ่านหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของทางสถานทูต

*ในกรณีที่วีซ่าไม่ผ่านทางเราจะดำเนินการยื่นให้ใหม่อีกครั้งโดยมีค่าธรรมเนียมวีซ่า 2,000 บาทคะ

**ค่าดำเนินการนี้ไม่รวมการจัดเตรียมStudy Plan ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าตรวจสุขภาพและค่าทดสอบระดับ

ภาษาต่างๆ ผู้สมัครจะต้องจัดเตรียม Study Plan โดยสามารถปรึกษากับทางเราได้คะ และเตรียมผลทดสอบสอบภาษา ผลตรวจสุขภาพมาเอง หากมีข้อสงสัยใดๆสามารถปรึกษาทางเราได้ทันทีคะราคานี้รวมค่าดำเนินการวีซ่าเรียบร้อยเเล้วคะ

***ค่าบริการอาจมีการเปลี่ยนเเปลงตามค่าเงิน ดังนั้นหากตกลงรบกวนโอนเงินในส่วนของมัดจำหรือชำระเต็มจำนวนก่อนคอร์สเรียนเปิดอย่างน้อย1-2เดือน

****น้องจะได้วีซ่าตามจำนวนเวลาที่น้องได้ลงเรียน Ex: คอร์ส 3 เดือนก็จะได้วีซ่า 90วัน น้องจะต้องคำนวนวันที่เดินทางด้วยตัวเอง หากน้องคำนวนเวลาผิดเเล้วเวลาเรียนไม่พอ ทางทีมงานHOORAYTAIWAN จะขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบทุกประการนะคะ

****ทางเราขอสงวนสิทธ์ไม่คืนเงินทุกกรณี

ราคาไม่รวมหอพัก

ราคารวมหอพัก

หอพักสำหรับ4ท่าน

หอพักสำหรับ2ท่าน

หอพักสำหรับ4ท่าน

หอพักสำหรับ2ท่าน

Leave a Reply